11/30/2553

Virtual Private Server (VPS) เซิร์ฟเวอร์เสมือน Cloud VPS Server Service

ไม่อยากซื้อเซิร์พเวอร์แพง ลองดูนี่เลย Virtual Private Server (VPS) สำหรับเว็บไซต์ธุรกิจ
ขนาดกลางขึ้นไป มั่นใจได้ในประสิทธิภาพ ราคาย่อมเยาว์ เสถียร

Virtual Private Server (VPS) เซิร์ฟเวอร์เสมือน คืออะไร

Virtual Private Server (VPS) เซิร์ฟเวอร์เสมือน Cloud VPS Server Service หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Virtual Dedicated Server (VDS) หรือ Server เสมือน บางคนเรียกกันว่า VPS Hosting คือบริการที่ทำให้ Server 1 เครื่อง จำลองการทำงานเสมือน Dedicated Server หลายๆ เครื่อง อยู่บน Server เครื่องเดียว บนระบบปฏิบัติการ Linux และ windows โดยแต่ละเครื่อง Server อาจจะมีการจำลองไว้หลายๆ Virtual Private Server (VPS) และแต่ละ Virtual Private Server (VPS) จะถูกจัดสรรควบคุมดูแลโดย Server หลัก
vps infrastructure

ข้อดีของ Virtual Private Server (VPS) เซิร์ฟเวอร์เสมือน Cloud VPS Server Service

  1. ประหยัดมากเมื่อเทียบกับราคาของ Dedicated Server แต่มีระบบจัดการที่เหมือนกับ Dedicated Server ต่างกันคือ Virtual Private Server (VPS) เป็นการแบ่งทรัพยากรของ Server 1 เครื่อง ไปยัง  Virtual Private Server (VPS)  หลายๆ ตัว  ในขณะที่ Dedicated Server ทรัพยากรทั้งหมดของ Server เครื่องนั้นไม่ต้องแบ่งไปใช้กับใคร แต่ Virtual Private Server (VPS) ของเรามีการแบ่งทรัพยากรได้เต็มประสิทธิภาพและเป็นธรรมกับผู้ร่วมใช้บริการ Server ทุกรายตามแพลนที่เลือกใช้

  2. เชื่อถือได้มากกว่าบริการ Colocation และราคาถูกกว่า อีกทั้งเราใช้เครื่องเซิร์ฟเวอร์ของ Dell Power Edge ซึ่งเป็นรุ่นที่คุณภาพสูงมาก โดยอัตราการ Down Time อยู่เพียงแค่ 0.01% เท่านั้น!!

  3. สามารถจัดการควบคุมการใช้งานได้ด้วยตัวเอง เช่น Remote Desktop (RDP) หรือ SSH ได้ด้วยตนเอง

  4. สามารถติดตั้งโปรแกรมได้เอง ปรับเปลี่ยน/เปิดปิด Port ต่างๆ ปรับเปลี่ยน Configurations ของซอฟท์แวร์ต่างๆ เช่น  Apache, IIS, PHP, Perl modules, MySQL และ อื่นๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น