9/29/2554

U.are.U 4500 Fingerprint Reader




At a Glance

เครื่องอ่านลายนิ้วมือ U.are.U 4500 เป็นเครื่องอ่านลายนิ้วมือที่มีคุณภาพสูง และหรูหรา ดูมีระดับ เหมาะสมแม้กับการใช้งานอย่างหนัก ด้วยการออกแบบให้มีขนาดกระทัดรัด จึงทำให้ประหยัดเนื่อที่บนโต๊ะทำงาน และด้วยการบุพื้นหลังด้วยยาง จึงป้องกันการลื่นไถลได้เป็นอย่างดี
U.are.U 4500 ส่องสว่างด้วยแสงสีน้ำเงิน ไม่แยงตาในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย และไม่ทำให้สับสนกับแสงสีแดงของสัญญาณเตือนอื่นๆ เช่นสัญญาณในสถานพยาบาล เป็นต้น

เมื่อต้องการใช้งาน ผู้ใช้เพียงวางนิ้วบนหน้าจอสัมผัส เครื่องอ่านจะทำการสแกนอย่างรวดเร็วโดยอัตโนมัติ เมื่อมีแสงสีแดงกระพริบ แสดงว่าลายนิ้วมือถูกสแกนแล้ว จากนั้นเครื่องจะทำการเข้ารหัสก่อนส่งผ่านข้อมูลทาง USB
เครื่องอ่านของ DigitalPersona ใช้การเทคโนโลยีการสแกนแบบออพติคอล เพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพมากที่สุด และพื้นที่จอรับนิ้วมือขนาดใหญ่ เครื่องอ่านลายนิ้วมือ U.are.U 4500 และเทคโนโลยีการจับภาพลายนิ้วมือของ DigitalPersona สามารถตรวจสอบลายนิ้วมือที่อ่านได้ยากที่สุดได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ไม่ว่าจะวางนิ้วบนจอสัมผัสในองศาใดก็ตาม
        U.are.U 4500 Features:

ไฟ LED สีน้ำเงิน (ยังคงมีโหมดไฟสีแดงให้เลือกใช้อยู่เช่นกัน) ไฟ เรืองแสงสีน้ำเงินนวลที่เหมาะกับทุกสภาพแวดล้อม ให้ความสบายตา ไม่รบกวนในสภาพแสงน้อย เช่น ในภัตตาคาร หรือทำให้สับสนกับสีของสัญญาณเตือน เช่น ในโรงพยาบาล
ส่วนประกอบขนาดเล็ก ทำให้ประหยัดเนื้อที่บนโต๊ะทำงาน
โครงสร้างแข็งแรง และฝืด วัสดุห่อหุ้มเป็นโลหะคุณภาพสูง มีน้ำหนักดีเพื่อป้องกันการลื่นหรือเลื่อนไถล
เคลือบผิวเป็นพิเศษ ทำให้ยึดติดอยู่กับที่ได้เพราะการเคลือบผิวแบบพิเศษ
ไม่เกี่ยงมุมหรือองศาการวางนิ้ว สามารถ แตะนิ้วได้จากทุกทิศทาง โดยยังคงสแกนนิ้วได้เป็นอย่างดี และระบุลายนิ้วมือได้อย่างแม่นยำ เหมาะสำหรับสภาวะที่ต้องการการใช้งานเครื่องร่วมกันจากพนักงานจำนวนมาก
คุณภาพการสแกนชั้นเยี่ยม หน้าจอสัมผัสคุณภาพสูงทำให้สแกนได้ดีทุกครั้ง
ทำงานได้ดีไม่ว่าจะในสภาพแห้ง ชื้น หรือนิ้วมือไม่สะอาด ให้ผลการสแกนที่เที่ยงตรงแม้จะมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก อ่านลายนิ้วมือได้แม้เป็นนิ้วที่อ่านลายนิ้วมือได้ยาก
    
        Technical Specifications:

• Pixel resolution: 512 dpi (average x, y over the scan area)

• Scan capture area: 14.6 mm (nom. width at center) 18.1 mm (nom. length)

• 8-bit grayscale (256 levels of gray)

• Reader size (approximate): 65 mm x 36 mm x 15.56 mm

• Compatible with USB 1.0, 1.1 and 2.0 (Full Speed) specifications

• Indoor, home and office use

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น