2/05/2556

การดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบน PC Mall เพื่อติดตั้งลงบน LG Smart TV

คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นจากเว็บไซต์ LG Apps TV : http://th.lgappstv.com ซึ่งได้จัดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ไว้อย่างเป็นหมวดหมู่ ง่ายต่อการค้นหาและดาวน์โหลดนอกจากนั้นคุณยังสามารถค้นหาแอพพลิเคชั่นที่คุณ ชื่นชอบผ่านฟังค์ชั่น Search อีกด้วย  มาดูกันค่ะว่าคุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นจากเว็บไซต์นี้ได้อย่างไร!
หมายเหตุ: ก่อนทำการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นจำเป็นต้อง ล็อกอินเพื่อเข้าสู่ระบบก่อน ซึ่งจำเป็นต้องใช้ ID เดียวกันนี้ล็อกอินบน LG Smart TV ของคุณ


ขั้นตอนที่ 2: คลิก “ เข้าสู่ระบบ” ที่มุมบนขวาของเว็บไซต์  (หากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก LG Apps TV  คลิกที่นี่)

ขั้นตอนที่ 3 : ใส่ชื่อ ID (หรืออีเมล์) และรหัสผ่าน จากนั้นคลิกที่ เข้าสู่ระบบ

ขั้นตอนที่ 4 : หลังจากเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว คลิกที่ “ Store”

ขั้นตอนที่ 5: ค้นหาแอพพลิเคชั่นที่คุณชื่นชอบและคลิกเลือกแอพพลิเคชั่นที่คุณต้องการจะดาวน์โหลด

ขั้นตอนที่ 6 : หลังจากที่คุณได้คลิกที่ไอคอนของแอพพลิเคชั่นที่ต้องการแล้ว หน้าจอจะแสดงข้อมูลของแอพพลิเคชั่นนั้น ซึ่งประกอบด้วย ขนาดของแอพพลิเคชั่น วันที่แอพพลิเคชั่นเปิดใช้งาน , วัยที่เหมาะสมของผู้ใช้สำหรับแอพนั้นๆ, ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น, ราคาของแอพพลิเคชั่น (แอพพลิเคชั่นฟรีและมีค่าบริการ), คะแนนที่ผู้ใช้งานคนอื่นๆ ให้ในแอพพลิเคชั่นนั้นๆ  รวมถึงอุปกรณ์พื้นฐานที่จำเป็นต้องใช้ในแอพพิลเคชั่น หากคุณต้องการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น คลิกที่ปุ่ม “ฟรี” สำหรับแอพพลิเคชั่นฟรี หรือกดปุ่ม “ซื้อ” สำหรับแอพพลิเคชั่นที่มีค่าบริการ

ขั้นตอนที่ 7:  ก่อนจะเริ่มการดาวน์โหลด ระบบจะแจ้งอุปกรณ์พื้น กดปุ่ม “ตกลง” เพื่อยืนยันการดาวน์โหลด

ขั้นตอนที่ 8 : หลังจากดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นสมบูรณ์แล้ว จะมีข้อความแจ้งการซื้อเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งคุณสามารถเข้าไปที่หน้า My page เพื่อตรวจสอบได้

ขั้นตอนที่ 9: กดปุ่ม OK เพื่อไปที่ “My Page” แล้วเลือก “ประวัติการซื้อ”  เพียงเท่านี้คุณสามารถตรวจสอบได้ว่ามีแอพพลิเคชั่นใดที่คุณได้ดาวน์โหลดไว้ แล้ว

ขั้นตอนที่ 10: หลังจากการดาวน์โหลดฟรีแอพพลิเคชั่นจาก PC Mall เสร็จสมบูรณ์ คุณสามารถติดตั้งได้ง่ายๆ บน LG Smart TV ของคุณ

Promotion : Market Campaign      




คลิ๊กที่รูปเพื่ออ่าน รายละเอียด

รู้หรือไม่
คุณสามารถพัฒนาแอพพลิเคชั่นบน LG Smart TV  ได้แล้ววันนี้  เพียงแค่ Register คุณสามารถหาข้อมูลการพัฒนารวมถึงตัวอย่างโค้ดต่างๆ มาร่วมพัฒนาแอพพลิเคชั่นกันเถอะค่ะที่

http://developer.lge.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น