6/04/2556

โปรแกรมแชท Line PC (LINE for PC)

โปรแกรมแชท Line PC (LINE for PC)





LINE แอพพลิเคชั่นยอดฮิตที่ได้รับความนิยมในการใช้ เป็นแอพพลิเคชั่นแชทออนไลน์ที่อยู่ในสมาร์ทโฟนทั้ง iPhone , Android , Windows และ Black Berry มีความสามารถในการใช้งานคล้ายๆ กับแอพพลิเคชั่น WhatsApp ที่ใช้เบอร์โทรศัพท์ในการลงทะเบียน เพื่อยืนยันตัวตนในการใช้งาน แต่สำหรับโปรแกรม LINE นั้นมีการเพิ่มฟีเจอร์และลูกเล่นมากมาย ให้น่าสนใจเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน เช่น สติ๊กเกอร์ตัวการ์ตูนน่ารักๆ ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ทั้งฟรีและเสียตัง ,สนทนาผ่านทางข้อความ , สามารถสนทนาออนไลน์ผ่านเสียงได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ , สามารถปรับแต่งภาพวอลเปเปอร์แบคกราวด์ได้ตามที่ต้อง , สนทนาได้ทั้งแบบกลุ่มและแบบรายบุคคล และมีเกมส์ให้เล่นอีกมากมาย สามารถอ่านและติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้จากการใช้งาน LINELINE แอพพลิเคชั่นแชทยอดนิยม เป็นอีกหนึ่งแอพฯ ที่มียอดดาวน์โหลดในการใช้งานมากที่สุดถึง 40 ประเทศ ยอดจำนวนดาวน์โหลดใช้งานทั้งหมดมากกว่า 1,000 ล้านบัญชี และเพิ่มจำนวนการใช้งานเรื่อยๆ แอพพลิเคชั่นนี้เป็นโปรแกรมบริการส่งข้อความ ที่ได้รับความนิยมชื่นชอบในการใช้งานมากกว่า 230 ประเทศ โดยค่าธรรมเนียมในการใช้งานั้นขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของคุณ
LINE เป็นแอพพลิเคชั่นยอดนิยมที่ผสมผสานระหว่าง Msesaging และ Voice เข้าด้วยกัน จึงทำให้เกิดการพัฒนาและออกแบบมาเป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้งานในการสนทนา แชท สร้างกลุ่มพูดคุย ส่งข้อความ แชร์ไฟล์รูปภาพ หรือ สนทนาผ่านเสียง โดยข้อมูลทั้งหมดไม่ต้องเสียเงินเลย ใครที่มีสมาร์ทโฟนและใช้แพคเก็จอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว ก็สามารถใช้งานได้ทันที ซึ่งมีการทำงานของ LINE เอง

ล่าสุดเอง LINE ก็ได้พัฒนาขยายแพลตฟอร์มการใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อการรองรับการใช้งานสำหรับผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน โดยได้พัฒนาไปยังสมาร์ทโฟนต่างๆ เช่น iPhone , Android , Windows Phone , Black Berry ต่างก็สามารถใช้งานได้ฟรี และสำหรับคอมพิวเตอร์ก็ไม่ควรพลาด เพราะผู้พัฒนาเองได้ออก LINE PC เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อรองรับการใช้งานบน PC หรือคอมพิวเตอร์ โดยผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS โดยจะต้องสมัครสมาชิกบน LINE Account เดียวกับโทรศัพท์มือถือเสียก่อน เนื่องจากระบบอ้างอิงจาก LINE ID ของผู้ใช้งานนั้นๆ โดย สามารถลงทะเบียน LINE เพื่อใช้งานบนคอมพิวเตอร์ได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ
  • เปิดแอพฯ LINE จากนั้นไปที่เมนู More > Settings > Accounts > Email Registration
  • กรอกข้อมูลอีเมลเพื่อใช้ในการสมัคร LINE สำหรับใช้บนคอมพิวเตอร์
  • โหลดโปรแกรม LINE แล้วติดตั้งลงบนคอมพิวเตอร์ให้เรียบร้อย
  • ล็อคอินเข้าใช้งาน LINE ด้วยอีเมลและพาสเวิร์ดที่สมัครไว้



ดาวน์โหลด LINE เวอร์ชั่น PC

ดาวน์โหลด LINE บน Mobile

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น