4/28/2554

MINITUBE โปรแกรมช่วยให้ดูคลิป Youtube ได้ลื่นไหล

Minitube, YouTube app for Mac, Windows and Linux
วันนี้ เรามาเอาใจเหล่าสาวก Youtube สักหน่อย ด้วยโปรแกรมสำหรับดูคลิปวีดีโอบนยูทูป เล็กๆ ด้วยโปรแกรม MiniTube แม้ชื่อจะเล็ก แต่คุณสมบัติของโปรแกรม MiniTube ไม่ได้เล็ก ไปตามชื่อแต่อย่างไร เรามาดูคุณสมบัติ หน้าตาของโปรแกรมกันก่อน ว่าแจ๋วอย่างไร
โปรแกรม MiniTube เป็นโปรแกรมสำหรับดูคลิปวีดีโอ ที่อยู่ในยูทูป และยังสามารถโหลดไฟล์คลิปวีดีโอจากยูทูป มาเก็บไว้ที่เครื่องเราอีกด้วย เพื่อเอาไว้เก็บมาดูภายหลังได้อย่างสะดวกสบาย แม้คอมพิวเตอร์คุณไม่ได้ต่ออินเตอร์เนต

นอกจากหน้าต่าง โปรแกรมที่สวยงามในการใช้งาน โปรแกรม Minitube ยังสามารถให้คุณภาพในการรับชมคลิปวีดีโอ ที่ให้ภาพคมชัด ด้วยขนาดความละเอียด 1080p และยังสามารถดูใน Mode Full screen ได้อีกด้วย
โปรแกรม Minitube เป็นโปรแกรมที่ทำงานโดยไม่กินทรัพยากรของระบบคอมพิวเตอร์ เพราะสามารถทำงานแม้ในสภาวะที่แบตเตอรี่ของโนตบุค อยู่ในสภาวะ Low และไม่สิ้นเปลือง CPU เพราะว่าโปรแกรม Minitube ไม่ได้พึ่งพาโปรแกรม Flash Player จึงทำให้โปรแกรมทำงานได้อย่างราบรื่น ไม่กระตุกเนื่องจากอาการ CPU ประมวลผลไม่ทัน
นอกจากนี้ เราสามารถค้นหาคลิปวีดีโอบนยูทูป ด้วยคีย์เวิร์ดได้เหมือนการใช้การค้นหา เหมือนบนเว็บไซต์เช่นกัน และเรายังสามารถดาวน์โหลดคลิปวีดีโอที่เราสนใจ มาดูภายหลังได้อีกด้วย นับว่าเป็นโปรแกรมฟรีๆ ที่อัตถประโยชน์อย่างมาก นอกจากจะเอาไว้ชมคลิปวีดีโอแล้ว ยังสามารถดาวน์โหลดคลิปวีดีโอได้อีกด้วย
หมาย เหตุ : เนื่องจากเป็นโปรแกรมฟรีแวร์ เมื่อโปรแกรมเล่นคลิปวีดีโอไป จะมีข้อความเตือนให้เราสั่งซื้อเวอร์ชั่นเต็ม แต่เราสามารถกด Continue เพื่อเล่นคลิปต่อเนื่องได้
image
image
ดาวน์โหลดโปรแกรม MiniTube คลิก

1 ความคิดเห็น: