3/25/2556

Download : WebcamMax 7.5.8.8 โปรแกรมช่วยเพิ่มลูกเล่น และสร้างเอฟเฟ็กให้กับกล้องเว็บแคม

Download : WebcamMax 7.5.8.8 ดาวน์โหลดโปรแกรมช่วยเพิ่มลูกเล่น และสร้างเอฟเฟ็กให้กับกล้องเว็บแคม


รายละเอียดโปรแกรม : WebcamMax ดาวน์โหลดโปรแกรมช่วยเพิ่มลูกเล่น และสร้างเอฟเฟ็กให้กับกล้องเว็บแคมของเราเองง่ายๆ อัพเดทเวอร์ชันล่าสุด WebcamMax 7.5.8.8 โดยสามารถใช้งานและเล่นในโปรแกรมที่เชื่อมต่อเว็บแคมอาทิเช่น MSN, Yahoo, Camfrog, ICQ, AIM, Skype, PalTalk, ANYwebcam, Stickam และอื่นๆ อีกมากมายครับ โดยโปรแกรมมีเอฟเฟ็กให้เลือกหลากหลายมาก และสามารถปรับแต่งเว็บแคมได้เองไม่ว่าจะเป็นการใส่ตัวอักษรหรือใส่รูปภาพใน เว็บ และสามารถทำเป็นคลิปวิดีโอ หรือสไลด์โชว์จากกล้องเว็บแคมที่ปรับแต่งและใส่เอฟเฟ็กเรียบร้อยแล้วเพื่อ เอาไปอวดเพื่อนๆ หรือโพสต์ในเว็ปไซด์ เพื่อให้คนได้ดูกันทั่วโลกครับ..!!
รายละเอียดโปรแกรม
Name : WebcamMax 
Version : 7.5.8.8
Size : 27.50 MB.
OS : XP / Vista / 7


ภาพเดิมๆ ก่อนจะทำการใส่เอฟเฟ็กลงไปนะครับ ลองสังเกตดูความแตกต่างระหว่างรูปทั้ง 2 รูปครับ...

ภาพ หลังใส่เอฟเฟ็ก โดยโปรแกรมจะมีเครื่องมือที่จะช่วยคุณในการใส่ Effect วีดิโอลงในเวบแคม โดยโปรแกรมนี้เค้าก็มีให้คุณเลือกมากกว่า 1,000 Effect เลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็น โมเสส, ฉากภาพยนตร์, น้ำ, หมอก, ฯลฯ >>

โปรแกรม สามารถใช้ได้กับโปรแกรมเว็บแคมทุกประเภทเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น ICQ, AIM, MSN, CamFrog, Skype, Yahoo Messenger, ฯลฯ รวมทั้งคุณยังสามารถใส่ตัวหนังสือให้ลอยอยู่เหนือวิดิโอได้ด้วยครับ สามารถเปลี่ยนภาพไปมาระหว่างกล้องหลายๆ ตัวหรือว่าแหล่งข้อมูลอื่น (ไม่ว่าจะเป็นวิดิโอ, ภาพยนตร์, ภาพ,หรือ ภาพที่ปรากฎอยู่บน Desktop ของคุณแบบ Realtime) ก็สามารถทำได้ทั้งหมดครับ นอกจากนี้มันยังสามารถแบ่งปันเวบแคมอันเดียวให้สามารถใช้กับหลายๆ โปรแกรมพร้อมกันได้ด้วยครับ..^^ 
หากมีคำแนะนำอะไรดีๆ ขอเชิญแสดงความคิดเห็นได้ครับ แล้วอย่าลืม ติดตามข่าวสารดีๆ ที่ทางทีมงาน TechXcite ของเราได้สรรหามาให้นะครับ...!! แล้วพบกันใหม่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น