3/25/2556

WebcamMax 7.6 สุดยอดโปรแกรมแห่งปี

WebcamMax 7.6 สุดยอดโปรแกรมแห่งปี 2012 อีกหนึ่งโปรแกรมที่ถูกกล่าวถึงกันอย่างมากในผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตและแชทนั่นคือ WebcamMax 7 ซึ่งรุ่นล่าสุดเป็นรุ่นของ WebcamMax 7.6 ที่มีความสามารถและลูกเล่นเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย เพื่อความสุขและความบันเทิงเต็มรูปแบบในการสนทนาออนไลน์แบบเปิดกล้องคุยกัน และนี่เองจึงเป็นที่มาของการสร้างโปรแกรม WebcamMax 7.6 ขึ้นมาเพื่อตอบสนองการใช้งานอันไม่มีลิมิต
WebcamMax 7.6 รองรับการใช้งานโปรแกรมสนทนาออนไลน์ (โปรแกรมแชท) ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ICQ, AIM, MSN 2012, Camfrog, Skype, Paltalk, Yahoo, ANYwebcam และ Stickam เป็นต้น ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ผู้ใช้งานและเพื่อน ๆ ของคุณชอบใช้งานกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น มันจึงมีประโยชน์อย่างมากกับคุณ หากคุณยังไม่เคยลองใช้งานโปรแกรมนี้ คุณผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลด WebcamMax 7.6 ไปทดลองใช้งานได้ฟรี แล้วจะพบกับความสนุกอย่างน่าเหลือเชื่อเลยทีเดียว…

WebcamMax 7
WebcamMax 7

ดาวน์โหลด WebcamMax 7.6

โปรแกรม WebcamMax 7.6 มีความสามารถสุด ๆ คุณสามารถเลือกดาวน์โหลดโปรแกรมในเวอร์ชั่นฟรีไปใช้งานได้ ถึงแม้ว่าความสามารถจะไม่เหมือนกันกับตัวเต็ม แต่มันก็ทำให้คุณเปิดกล้องได้อย่างมีความสุขอย่างแน่นอน
ความสามารถของโปรแกรม WebcamMax 7.5 - WebcamMax 7.6 ที่จะให้คุณได้มีความสุขกับการเปิดกล้องคุยกับเพื่อน ๆ ของคุณ
  • มีเอฟเฟคสำหรับแต่งรูปของคุณผ่านโปรแกรมมากมาย และหลากหลาย
  • ระบบอัดวีดิโอ และส่งไปให้เพื่อนของคุณได้
  • ง่ายต่อการแชร์วีดิโอของคุณขึ้นสู่สังคมออนไลน์เช่น Facebook, Twitter, Google+ ได้ง่ายๆ
  • ปรับแต่งสีของพื้นหลัง ออฟชั่นการปรับแต่งที่สมบูรณ์แบบจริงๆ

WebcamMax 7.6 ทำอะไรได้บ้าง

เรามาดูตัวอย่างการใช้งานโปรแกรม WebcamMax 7.6 กับกล้องที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของคุณกันดีกว่า ว่ามันสร้างความสุขให้ผู้ใช้งานได้มากน้อยแค่ไหน
WebcamMax 7.6
WebcamMax 7.6

1 ความคิดเห็น: