12/16/2555

วิธีการบำบัดโรคติดเซ็กส์


หากเพื่อนๆชาวอัพยิ้มเริ่มรู้สึกหมกหมุ่นในเรื่องทางเพศมากจนเกินไป จนทำให้เกิดผลกระทบทั้งต่อร่างกายและการใช้ชีวิตประจำวันแล้วล่ะก็ คุณอาจกำลังเป็นโรคติดเซ็กส์ได้ วันนี้อัพยิ้มมีวิธีการ บำบัดโรคติดเซ็กส์ มาฝากเพื่อนๆค่ะ

บำบัดโรคติดเซ็กส์
บำบัดโรคติดเซ็กส์
- พยายามระงับอารมณ์ความต้องการของตัวเองให้ได้ ซึ่งวิธีการนั้นคุณอาจลองเข้าสังคมเพื่อหากิจกรรมต่างๆทำเพื่อลดอารมณ์ความอยากและเพื่อไม่ให้จิตใจจดจ่อกับ เรื่องทางเพศ มากจนเกินไป อีกทั้งเพื่อความปลอดภัยต่อสภาพจิตใจหากอาการของโรคติดเซ็กส?นั้นยังไม่ได้ มีผลเสียต่อตัวคุณมากนัก ก็ยังไม่ควรบอกคนอื่น ลองบำบัดด้วยตัวเองหากพบว่าไม่สามารถทำได้จึงควรปรึกษาแพทย์
- หลายคนกังวลว่าคนรักจะไม่เข้าใจ เชื่อว่าหลายคนที่มีปัญหานี้ไม่กล้าที่จะเล่าให้กับคนรักฟัง เพราะกลัวว่าคนรักจะรับไม่ได้ แต่ถ้าหากอาการของคุณนั้นไม่ได้ทำลายความสัมพันธ์ของคุณสองคน หรือยังไม่ได้เสื่อมเสียออกนอกหลู่นอกทางแล้วล่ะก็ลองค่อบๆพูดคุยกันดู บางทีคุณอาจพบว่าการได้พูดคุยนั้นทำให้คุณนั้นสบายใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
บำบัดโรคติดเซ็กส์
บำบัดโรคติดเซ็กส์
- ลองหากิจกรรมอย่างอื่นเพื่อเบียงเบนความสนใจจากเซ็กส์ เช่นการหากิจกรรมทำรวมกับเพื่อน หรือใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น เมื่อคุณไม่คิดถึงเรื่องเพศคุณก็จะไม่เกิดอารมณ์ เมื่อนานๆไปอาการต่างๆของ โรคติดเซ็กส์ ก็จะดีขึ้นเองค่ะ
- พยายามทำร่างกายและจิตใจให้ผ่อนคลาย ด้วยการใช้วิธีการทำสมาธิเข้าช่วย เพื่อให้จิตใจนั้นสงบขึ้นนั่นเอง
- หากคุณทดลองทุกวิธีแล้วพบว่าอาการต่างๆยังไม่ดีขึ้น แต่อย่าลืมนะคะว่าอารบำบัดนั้นต้องใช้เวลาแต่เมื่อเวลาผ่านไปแล้วอาการของ โรคติดเซ็กส์ ยังไม่ดีขึ้นแนะนำให้พบแพทย์เพื่อรับคำแนะนำและการรักษาต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น