12/16/2555

ดาวน์โหลด Instagram สำหรับ Android ได้แล้ว







Instagram for Android เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้วทั่วโลก

          หลังจากที่ผู้พัฒนา Instagram ได้เปิดให้ผู้ใช้งานลงทะเบียนรับข่าวสารเกี่ยวกับ Instagram เวอร์ชั่น Android เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ล่า สุด Instagram สำหรับ Android เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้วทั่วโลก โดยผู้ที่ได้ลงทะเบียนไว้ จะได้รับข่าวพร้อมกับลิงก์ดาวน์โหลด Instagram สำหรับ Android ผ่านทาง Google Play Store (ชื่อเดิม Android Market) ส่วนใครที่ไม่ได้ลงทะเบียนไว้ ไม่ต้องตกใจสามารถดาวน์โหลด Instagram สำหรับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android โดยเข้าไปดาวน์โหลด Instagram เวอร์ชั่น Android ได้แล้วที่ Google Play Store






         
ฟีเจอร์ Instagram เวอร์ชั่น Android

ฟิลเตอร์ทุกตัวฟรี 100% พร้อมทั้งสามารถออกแบบฟิลเตอร์และกรอบภาพได้

Lux ฟีเจอร์ที่ปรับแสงให้กับรูปภาพ (มีเหมือนเวอร์ชั่น iPhone)

แชร์รูปภาพไปยังเว็บสังคมออนไลน์  Facebook, Twitter, Tumblr, และ Foursquare
(ส่วน Flickr ตามมาเร็วๆนี้)

รองรับการใช้งาน Android เวอร์ชั่น 2.2 ขึ้นไป และรองรับ OpenGL ES 2

สนับสนุนกล้องถ่ายภาพทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของ Instagram เวอร์ชั่น Android ได้ที่ instagr.am/android

          สำหรับ Instagram เวอร์ชั่น Android นั้น ฟีเจอร์พื้นฐานทั่วไปไม่ได้แตกต่างเวอร์ชั่นบน iPhone ส่วนที่แตกต่างก็คือหน้าตาของแอพฯ Instagram บน Android นั้นมีการดีไซน์แตกต่างจาก iPhone เพียงเล็กน้อยและมีข้อจำกัดคือยังไม่มีฟังก์ชั่นสำหรับเบลอภาพฉากหลังและยัง ไม่สามารถใช้งานบนแอนดรอยด์แท็บเล็ตได้ คาดว่าจะมีการอัพเดทเร็ว ๆ นี้ ถ้าพร้อมแล้วไปสัมผัสกับประสบการณ์การถ่ายภาพผ่านแอพฯ Instagram และทำความรู้จักกับเพื่อน ๆ ที่ใช้ Instagram บน iPhone กันครับ

คลิปวิดีโอแนะนำ Instagram เวอร์ชั่น Android





[25 มีนาคม 2555]

Instagram for Android เปิดให้ผู้ใช้งานลงทะเบียนแล้ว เพื่อรับสิทธิใช้งานเป็นกลุ่มแรก

          อัพเดทข่าวล่าสุดกับแอพฯ ถ่ายภาพที่สาวกแอนดรอยด์หลายคนกำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับ Instagram เวอร์ชั่น Android กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ใช้งานแอนดรอยด์อีกครั้ง เมื่อ หน้าเว็บไซต์หลักของ Instagram ได้เปิดให้ผู้ใช้งานแอนดรอยด์ ให้สามารถเข้าไปลงทะเบียน เพื่อติดตามและรับข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับ Instagram เวอร์ชั่น Android และพร้อมกับหยอดคำสั้น ๆ ว่า ต้องการจะเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ใช้ Instagram บนแอนดรอยด์หรือไม่? (Want to be first in line for Instagram on Android?)




          สำหรับผู้ใช้ Android ที่สนใจ สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ instagr.am/android เพียงกรอกอีเมลของเราลงไป จากนั้นคลิกปุ่ม Notify me ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย และรอลุ้นข่าวดีที่จะส่งมาให้เราทางอีเมล อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาอย่างชัดเจนเกี่ยวกับการเปิดตัวและพร้อมใช้ งานอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ ๆ นี้ก็เป็นเครื่องยืนยันแล้วว่าอีกไม่นาน สาวกแอนดรอยด์จะได้พบกับ Instagram เวอร์ชั่น Android แน่นอน


[13 มีนาคม 2555]

          ล่าสุดยอดผู้ใช้งาน Instagram ทะลุ 27 ล้านบัญชีไปเรียบร้อย ถือว่าข่าวดีและประสบความสำเร็จอย่างสูงสำหรับแอพฯ ถ่ายภาพตัวนี้ และยังมีข่าวดีสำหรับผู้ใช้งาน Android เร็ว ๆ นี้เตรียมตัวพบกับ Instagram สำหรับ Android ได้แน่นอน

          ข้อมูล ทั้งหมดถูกเปิดเผยจากปากผู้ก่อตั้งแอพถ่ายภาพ แชร์ภาพยอดนิยมตัวนี้ ก็คือ Kevin Systrom และ Mike Krieger ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูล Instagram เวอร์ชั่น Android มาจะเร็ว ๆ นี้แน่นอนและการทำงานหลาย ๆ ด้านจะมีดกว่าเวอร์ชั่นบน iPhone อีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟน ๆ Instagram ที่ใช้ iPhone ถึงกับต้องอ้าปากค้าง แต่ถึงอย่างไร เราก็ยังไม่ได้เห็นหน้าตาของแอพพลิเคชั่นตัวนี้บน Android และผู้ก่อตั้งทั้งสองคนยังกล่าวอีกว่า กูเกิลรู้สึกยินดีกับ Instagram เวอร์ชั่น Android และยอมรับว่าการพัฒนาแอพฯ ตัวนี้ ให้ทำงานทั้งสองแพลตฟอร์มนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ นี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้แอพพลิเคชั่นตัวนี้ไม่มีบน Android สักที

          อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ Android คงต้องติดตามกันต่อไปกับการมาของ Instagram เวอร์ชั่น Android จะเจ๋งจริงเหมือนกับคำที่กล่าวไว้หรือไม่ เร็ว ๆ นี้ได้พิสูจน์กันแน่นอน


[9 มีนาคม 2555]

          Instagram แอพฯ สำหรับถ่ายภาพ แต่งภาพยอดนิยมของผู้ใช้งาน iPhone กลายเป็นแอพฯ ยอดนิยมที่มีผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 25 ล้านบัญชีแล้ว จุดเด่นของ Instagram  คือ มีลูกเล่นด้วยการตกแต่งภาพถ่ายด้วย Filters (ฟิลเตอร์) ต่าง ๆ ที่ให้คุณเลือกปรับภาพได้หลากหลายและสวยงาม  แนวอาร์ต ๆ ได้ตามใจชอบ และสามารถแชร์อวดรูปภาพไปให้เพื่อน ๆ ที่อยู่ในสังคมออนไลน์อื่น ๆ เช่น Twitter และ Facebook ทำให้สังคมผู้ใช้งาน Instagram กลายเป็นสังคมออนไลน์การแบ่งปันภาพถ่ายและสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการใช้ งานของเพื่อน ๆ ที่ใช้งานแอพพลิเคชั่นตัวนี้



Instagram CEO - Kevin Systrom


หน้าตา Instagram บน iPhone

          ล่า สุดเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้งาน Android เมื่อ Kevin Systrom CEO ของ Instagram ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เตรียมเปิดตัว Instagram เวอร์ชั่นสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ในงาน SXSW 2012 (South By South West) งานประชุมสัมมนาและงานเทศกาลประจำปีของวงการเพลง ภาพยนตร์ และการสื่อสาร (Interactive) จัดเป็นประจำทุกปี และงานในปีนี้จัดตั้งแต่วันที่ 9-18 มีนาคม 2555 ที่เมือง Austin รัฐ Texas ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออก มาเกี่ยวกับ โครงการพัฒนา Instagram สำหรับ Android และตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า Instagram เวอร์ชั่น Android นั้นมีอยู่จริงและเตรียมเผยโฉมให้เราได้เห็นกันเร็ว ๆ นี้ หากมีการเปิดตัว Instagram บน Android แล้วจะส่งผลให้ผู้ใช้งาน Instagram เพิ่มขึ้นมาอีกเท่าตัว ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Android ที่จะมีแอพฯ ถ่ายภาพ แต่งภาพ ที่มีลูกเล่นน่าใช้งานอีกตัวเพิ่มขึ้นมา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น